Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trường THPT Trần Phú

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đến dự và chỉ đạo giao ban chuyên môn cùng ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Đầu năm học mới, năm học 2015-2016. Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu được vinh dự đón tiếp đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo do Tiến sỹ Nguyễn Vinh Hiển, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, trao đổi và chia sẽ chuyên môn cùng toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà.
  Trong buổi Giao ban chuyên môn Giáo dục trung học, Giáo dục thường xuyên chiều ngày 08/09/2015 tại Hội trường A, trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Cán bộ quản lý, tổ trưởng chuyên môn và giáo viên các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT, THCS và các trung tâm Giáo dục thường xuyên đã được lắng nghe Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo, trao đổi và chia sẽ những vấn đề cốt lõi, trọng tâm cũng như nhận thức mới về công cuộc đổi mới Giáo dục theo tinh thần Nghị quyết của Đảng, Chỉ thị, chỉ đạo trung ương.
    Qua hơn 3 giờ làm việc, thông qua hình thức trực tiếp và truyền hình trực tuyến Internet. Trên tinh thần cầu thị, Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo đã giúp cho Ngành Giáo dục đào tạo nhận thức lại, nhận thức đúng về tổng thể bức tranh đổi mới trong quản lý Giáo dục và Đào tạo theo đúng tinh thần Nghị quyết của Đảng, Chỉ thị, chỉ đạo của trung ương.
    Sau đây, xin trân trọng kính mời Quý Thầy, cô là các nhà quản lý Giáo dục, là các Giáo viên trực tiếp giảng dạy; xin mời các bậc cha mẹ học sinh và học sinh trong tỉnh nhà bỏ chút thời gian để xem lại, nghe lại những chia sẽ quý báo, thực tiễn của Tiến sỹ Nguyễn Vinh Hiển, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo qua trình tự các đoạn VideoClip sau:

VideoClip 01: Download

VideoClip 02: Download

VideoClip 03: Download

VideoClip 04: Download

VideoClip 05: Download

VideoClip 06: Download

VideoClip 07: Download

(Do dung lượng file lớn, đề nghị tải về giải nén ra file.flv để xem và làm tư liệu

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 48
  • Trong tuần: 354
  • Tất cả: 69154